Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Moshquito!

Tác giả: Hồng Yến

🍺(Lược dịch từ Goal) Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trên sân tập:.

👍🏾

Dựa vào các báo cáo giải trình, làm việc trực tiếp với các bên liên quan và các tài liệu có trong tay, Tổng cục TDTT khẳng định không có cơ sở để kết luận ông Tuấn nhận 100 triệu đồng như tố cáo của ông Chương.Đồng thời Tổng cục TDTT tiếp tục đề nghị ông Chương sớm cung cấp thêm chứng cứ cho cơ quan chức năng để có kết luận cuối cùng về sự việc.Trao đổi với chúng tôi ngày 5-8, ông Nguyễn Nam Hùng – trưởng ban kiểm tra VFF – cho biết ngày 22-7 ban kiểm tra VFF có mời ông Chương lên làm việc nhưng ông Chương đã từ chối vì bận việc.

Moshquito!

Trong quá trình xác minh sự việc, ban kiểm tra VFF đã đề nghị ông Dũng, ông Tuấn làm bản tường trình về việc ông Chương tố hai ông nhận tiền.

Cả hai bản tường trình của ông Dũng và ông Tuấn đều khẳng định không có chuyện nhận tiền của ông Chương như đơn tố cáo.

📌Đồng thời ông Dũng, ông Tuấn cho rằng ông Chương đã nói sai sự thật với mục đích cố tình hạ uy tín của lãnh đạo VFF Ông Trần Duy Long (nguyên chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP.

Moshquito!

HCM) – người được ông Chương nói đi cùng ông đến nhà ông Dũng để đưa quà và tiền hối lộ – cũng khẳng định với ban kiểm tra VFF về việc ông không hề nhìn thấy ông Chương đưa phong bì.

Thông tin với ban kiểm tra VFF, ông Long cho biết chỉ thấy ông Chương đưa biếu ông Dũng giỏ trái cây và chiếc đồng hồ nhân dịp vào thăm ông Dũng mới đi chữa bệnh về.Ông Nguyễn Nam Hùng cho biết ban kiểm tra VFF đã hoàn tất công việc xác minh sự việc và khẳng định không có chuyện ông Dũng, ông Tuấn nhận tiền của ông Chương như tố cáo.

Mùa giải vừa qua, Matic gây thất vọng lớn với màn trình diễn rất tệ.Chính vì lý do đó, không phải ngẫu nhiên mà Man United quyết tâm chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Bruno Fernandes và Sean Longstaff.Nắm bắt tình hình trên, nguồn tin từ ESPN khẳng định, cả Inter Milan và AC Milan đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Matic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay Trong đó, Inter Milan tỏ ra sốt sắng nhất Matic cân nhắc chia tay Man United XONG! Man Utd nhận câu trả lời của 'Matic 2.

📍

0' về việc đến Old TraffordXong xuôi! Đại diện gật đầu, Man Utd đón tân binh thay Matic cực chất Ngoài việc đang cố gắng thuyết phục Man United nhả Romelu Lukaku, Inter Milan đã gửi lời đề nghị 10 triệu bảng đồng thời gán thêmRadja Nainggolan vào thương vụ trao đổi Matic.Tờ ESPN cho hay, dù Man United chưa trả lời nhưng Matic đã có ý định rời khỏi sân Old Trafford.

Trò cưng của Jose Mourinho được Man United mang về từ Chelsea năm 2017.Và sau mùa giải đầu tiên chơi ấn tượng, Matic dần tỏ ra đuối sức.Chính vì thế, việc chuyển tới một giải đấu tốn ít thể lực hơn là Serie A đã xuất hiện trong suy nghĩ của Matic.

Bình luận