Giới thiệu về Percy

Tiếng Việt

✨PercyCóthểthấynhữngmụctiêuhiệntạicủaBlaugranađềuthuậnchântrái.

🛒Đối với một ngôi sao đang ở độ tuổi phát triển, quãng thời gian này thực sự hạn chế Fati không có nhiều thời gian ra sân Andy Cole: De Jong không xứng đáng đến M UXác nhận! Bùng nổ cuộc đua 50 triệu, PSG đại chiến M.U, Chelsea Trước tình hình hiện tại, đã có những đồn đoán cho rằng Fati đánh tiếng muốn tìm kiếm bến đỗ mới.✨Trong khi đó theo nguồn tin từ Fichajes, thượng tầng Blaugrana cũng sẵn sàng chia tay ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng hè này.Với việc Frenkie de Jong nhất quyết không rời đi, Barca buộc phải bán Fati như một phương án giúp câu lạc bộ giải quyết tình hình tài chính.

Ngoài ra, trong bối cảnh HLV Xavi đang sở hữu khá nhiều ngôi sao chạy cánh chất lượng như Ferran Torres, Raphinha hay Ousmane Dembele, việc chia tay Fati là quyết định được đánh giá khá hợp lý.Hiện tại, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều CLB tại Premier League như Man Utd, Arsenal hay Chelsea.Thị trường chuyển nhượng Hè 2020 đã đóng cửa, tuy nhiên thương vụ Eric Garcia của Barcelona vẫn chưa thể được kích hoạt, và nhiều khả năng nó sẽ được tiếp tục tiến hành trong phiên chợ Đông diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Theo nhà báoFernando Polo của tờ Mundo Deportivo, Barca tin rằng mình cần 4 trung vệ hàng đầu trong đội hình, và nếu Manchester City không chấp nhận hạ giá, họ sẽ tìm kiếm một phương án ngắn hạn - đó là những ngôi sao chấp nhận gắn bó với Blaugrana đến 6/2021.🔑Nếu Man City kiên quyết không giảm giá bán Eric Garcia, Barca sẽ chờ anh đáo hạn hợp đồng.

Không ai có thể bàn cãi về trình độ chuyên môn lẫn thái độ thi đấu tuyệt vời của Pjanic sau khi chứng kiến những gì anh đã làm được trên đất Ý.

Percy

🚬

Ngoài ra, cầu thủ người Bosnia còn có một đời sống khá lành mạnh, hoàn toàn tránh xa các tệ nạn, điều này sẽ có thể giúp anh kéo dài sự nghiệp thi đấu, trong khi đó Arthur lại thường xuyên chấn thương và vi phạm kỷ luật CLB.Cầu thủ 23 tuổi chấn thương 9 lần trong hai mùa, bỏ lỡ 22 trận đấu, nhưng cũng với khoảng thời gian đó, Pjanic chỉ vắng mặt đúng 3 lần.Vậy Barca mất gì từ việc đổiArthur lấy Pjanic? Rõ ràng, đội bóng xứ Catalan đang phải đánh đổi.

Họ mang về một cầu thủ đã sắp bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp và bán đi Arthur, ngôi sao rất giàu tiềm năng phát triển và có thể đạt đỉnh cao sự nghiệp chỉ trong một vài năm tới.Đặt trường hợpở mùa giải năm sau, nếu Pjanic bất ngờ gặp phải "căn bệnh" tương tự những Griezmann hay De Jong, Barca xem như đã vứt 75 triệu euro ra ngoài cửa sổ Không phải ngẫu nhiên Arthur được ví như Xavi 2 0.Bên cạnh đó, Blaugrana có thể sẽ không tận dụng hết khả năng mà Pjanic có, ít nhất ở khâu sút phạt.

Những năm vừa qua, đội trưởng Lionel Messi luôn là người đảm nhận hầu hết các tình huống bóng chết bên phía Barca, vì vậy điều này cũng đồng nghĩa với việc Pjanic rất khó có cơ hội trổ tài khi anh chuyển đến Camp Nou.Những năm vừa qua, đội trưởng Lionel Messi luôn là người đảm nhận hầu hết các tình huống bóng chết bên phía Barca, vì vậy điều này cũng đồng nghĩa với việc Pjanic rất khó có cơ hội trổ tài khi anh chuyển đến Camp Nou.10 pha cứu thua ấn tượng của Gianluigi Donnarumma Trong những ngày gần đây, phòng thay đồ của Barcelona đã có nhiều biến động HLV Ernesto Valverde bị sa thải.

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.8.1

Last updated on May 18, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật Percy 1.8.1

Được tải lên bởi

Ye Qianwen

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải Percy trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

Percy Ảnh chụp màn hình

Percy Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

Percy FAQ

PercyTrò chơi này có vui không?

Đừng nói về mức độ thưởng, tôi nghĩ nó hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để trở thành một trò chơi độc lập, không cần phải quá lạm dụng.

Có thể tôi chơi Percy trên nhiều thiết bị không?

Tôi nhớ trò chơi này rất nhiều.

Percy thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong Percy.Tăng cường sự đắm chìm trong trò chơi

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong Percy?

Nói thật là có rất ít game kiếm tiền

Hiển thị nhiều hơn

Đánh giá của người dùng

Tổng số đánh giá: 54879 - Tiếng Việt: 38
+ Đánh giá
Đánh giá
7.5
0.0k Đánh giá
5
4
3
2
1
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký HIDS
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký HIDS.